Masstel izi T2 4G

660,000 

Màu Sắc: Đen, Đỏ, Xanh

Nhỏ nhắn, thoải mái sử dụng bằng một tay

Masstel IZI T2 4G được thiết kế theo hơi hướng đặc trưng của một chiếc điện thoại cơ bản. Masstel đem đến cho sản phẩm thân máy nhỏ gọn với kích thước tổng thể chỉ 131.4 x 54 x 13.8mm, đi kèm với hệ thống bàn phím lớn, dễ ấn, dễ thao tác chỉ với một tay.

Ngoài ra, cụm phím điều hướng cũng được bố trí khéo léo, tiện cho quá trình thao tác chuyển đổi và lựa chọn các tính năng. Bạn có thể dễ dàng đặt chiếc điện thoại gọn gàng trong túi áo hoặc túi quần để mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

Trải nghiệm màn hình màu sắc nét, rõ ràng

Không gian hiển thị của điện thoại Masstel IZI T2 4G có kích thước 2.4 inch và đạt độ phân giải là 320 x 240 pixels. Đặc biệt, đây là loại màn hình QQVGA có khả năng tái hiện tới 16.7 triệu màu, giúp cho trải nghiệm hình ảnh trở nên sắc sảo, rõ ràng.

Là sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng lớn tuổi cần thiết bị liên lạc đơn giản, dễ dùng. IZI T2 4G sở hữu bộ phông chữ được thiết kế rõ ràng, dễ theo dõi mọi thông tin trên màn hình cũng như sử dụng các tính năng bên trong chiếc điện thoại.

 

Liên lạc rõ ràng qua công nghệ HD Call

Đặt trọng tâm vào trải nghiệm nghe gọi rõ ràng của người dùng,  Masstel IZI T2 4G được trang bị công nghệ HD Call giúp tối ưu chất lượng đàm thoại và quá trình liên lạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, sản phẩm còn thể hiện sự vượt trội so với các dòng điện thoại cơ bản khác khi sở hữu công nghệ tương tác 4G hiện đại, duy trì cuộc gọi ổn định xuyên suốt.

Hệ thống loa 2023 Kclass của Masstel IZI T2 4G được xây dựng nhằm thể hiện chất lượng âm thanh sống động, giúp ích rất nhiều cho quá trình đàm thoại và tận hưởng các nội dung radio thú vị.

 

Kích hoạt nhanh chóng đèn pin siêu sáng

Người dùng Masstel IZI T2 4G có thể kích hoạt đèn chiếu sáng thông qua nút bấm ở trung tâm cụm phím điều hướng, được in ký hiệu đèn pin rõ ràng. Loại đèn mà nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm là đèn LED với độ phủ ánh sáng rộng và cường độ chiếu sáng cao.

Với những người dùng lớn tuổi, đây là tính năng cực kỳ thiết thực, cho phép soi sáng đường đi trong đêm tối hoặc tìm kiếm đồ vật trong những ngày gia đình mất điện.

 

Thưởng thức các nội dung thú vị qua radio

Không chỉ đóng vai trò là thiết bị liên lạc tiện dụng mọi lúc mọi nơi, Masstel IZI T2 4G còn hỗ trợ chúng ta thưởng thức các nội dung radio thú vị thông qua loa ngoài mà không cần đến sự hỗ trợ của tai nghe.

Lợi thế này cho phép người dùng dễ dàng cập nhật các thông tin thời sự hàng sáng, hoặc tình hình giao thông trên các tuyến đường kịp thời. Thêm vào đó, bạn còn có thể tra cứu ngày tháng trực tiếp thông qua chiếc điện thoại trên tay.

 

Lưu 2.000 số điện thoại, cổng kết nối Type-C

Hiểu được nhu cầu liên lạc cơ bản của người dùng khi lựa chọn dòng điện thoại phổ thông. Masstel đã tích hợp cho sản phẩm IZI T2 4G bộ nhớ trong đủ rộng để lưu trữ danh bạ 2.000 số điện thoại. Bạn sẽ thoải mái lưu trữ số liên lạc của người thân, bạn bè, đối tác làm ăn bên trong thiết bị.

Đặc biệt, chiếc điện thoại cho phép người dùng sử dụng hai Nano SIM của hai nhà mạng khác nhau cùng lúc, nhờ đó dễ dàng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc như một công cụ nghe gọi chuyên nghiệp, lý tưởng. Ngoài ra, khả năng sạc và kết nối thông qua cổng Type-C hiện đại cũng giúp người dùng dễ tìm kiếm bộ sạc phù hợp hơn.

Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước
131.4 x 54 x 13.8 mm
Trọng lượng sản phẩm

114.3 g

Chất liệu

Mặt kính: Nhựa

Bộ xử lý
Phiên bản CPU
Unisoc T107
RAM
RAM
48 MB
Màn hình
Kích thước màn hình
2.4 inch
Chuẩn màn hình
QVGA
Độ phân giải

320 x 240 Pixels

Màu màn hình
16.7 Triệu
Chất liệu mặt kính
Kính nhựa
Lưu trữ
Dung lượng (ROM)
128 MB
Danh bạ lưu trữ

2000 Số

Thẻ nhớ ngoài
MicroSD
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa
32 GB
Giao tiếp và kết nối
Số khe SIM
2
Hỗ trợ mạng

4G

Cổng giao tiếp

Type C

Jack 3.5 mm

Bluetooth

Thông số cơ bản
Thẻ SIM
2 Nano SIM
Thông tin pin & sạc
Loại PIN
Lithium-ion
Dung lượng pin

1800 mAh

Hệ điều hành
OS

Không

Version
Không
Phụ kiện trong hộp
Phụ kiện trong hộp

Pin rời

Màu Sắc

, ,


Sản phẩm ngẫu nhiên