Loa Bluetooth Tekin L6

550,000 

Danh mục:

Thiết kế độc đáo, màn hình LED sành điệu

Loa Bluetooth Tekin L6 chính hãng có vẻ ngoài trông rất bắt mắt. Thiết kế của loa có hình trụ dài, nhưng các góc, cạnh đã được bo cong mềm mại. Tone màu chủ đạo của chiếc loa này là màu đen khiến nó trông ngầu hơn, chắc chắn hơn. Phần màng loa của Tekin L6 được thiết kế đối xứng thẩm mỹ, các chi tiết hoàn thiện rất tỉ mỉ. Người dùng có thể cầm chiếc loa trên tay một cách chắc chắn và vừa vặn.

Ngoài ra, giữa hai màng loa của Tekin L6 chính hãng là phần màn hình LED. Đây cũng có thể coi là điểm nhấn nổi bật của thiết bị này. Màn hình LED có hiển thị phần chữ bên trên màu xanh dương. Chiếc loa này có thể hiển thị cả giờ, phút hoặc đặt báo thức, hoạt động tương tự như một chiếc đồng hồ thông thường. Trên thân của loa còn có các nút bấm để điều chỉnh âm thanh, chuyển các bài hát,… Nhìn chung bạn có thể đặt chiếc loa Tekin L6 chính hãng trong mọi căn phòng như một đồ vật trang trí, vừa sang trọng vừa tinh tế, tối giản, thể hiện phong cách riêng của chủ nhân.

Chất âm mạnh mẽ, ấn tượng, thời lượng pin lớn

Nằm trong phân khúc giá rẻ, chiếc loa Bluetooth Tekin L6 chính hãng không được kỳ vọng quá nhiều. Tuy nhiên chất âm nó mang lại vô cùng ấn tượng. Các nốt có độ chi tiết tốt, rõ ràng. Âm bass sâu, phù hợp cho những bài hát có tiết tấu nhanh, mạnh mẽ. Trong khi đó dải âm mid và treble cũng được đánh giá ở mức ổn. Tekin L6 chính hãng có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc đa thể loại của hầu hết người dùng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị cho chiếc loa Bluetooth Tekin L6 chính hãng viên pin có thời lượng sử dụng lâu dài. Người dùng có thể sử dụng nó để thưởng thức âm nhạc tại nhà hoặc quây quần cùng bạn bè trong những bữa tiệc, chuyến đi chơi dã ngoại… Với Tekin L6, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc vui mà không cần e ngại loa hết pin làm gián đoạn nữa. Loa bluetooth Tekin L6 chính hãng là sự lựa chọn hợp lý để khuấy động không khí, để âm nhạc đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Đa dạng cổng kết nối, chuẩn kháng nước IPX5

Chiếc loa bluetooth Tekin L6 chính hãng được trang bị đa dạng cổng kết nối như AUX, cổng USB hoặc cổng cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, nó cũng có thể kết nối Bluetooth ổn định với các thiết bị khác. Loa Tekin L6 chính hãng được trang bị chuẩn kháng nước IPX5. Vì vậy nó có thể hạn chế tình trạng hư hỏng do bị nước bắn vào. Người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc loa này tại các bữa tiệc ngay cả khi nó được tổ chức tại bể bơi.

Chiếc loa bluetooth Tekin L6 chính hãng là có mức giá hợp lý, chất lượng âm thanh nổi bật hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi cùng bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là một bữa tiệc tại nhà thì có thể rinh ngay một chiếc loa Tekin L6 để đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người nhé.


Sản phẩm ngẫu nhiên